Cho mình giới thiệu đôi chút về lĩnh vực của mình nhé

Tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản có lương cứng và hoa hồng cực cao.


sandatviet.com.vn tuyen nhan vien kinh doanh bat dong san



Cam kết trả lương cứng 2,5 triệu, không phụ thuộc doanh số.

Chế độ đãi ngộ:

Lương cứng không phụ thuộc doanh số : 2,5 triệu + doanh thu + thưởng


Mảnh đất ươm mầm NV kinh doanh bất động sản kiệt xuất

Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân viên kinh doanh với các điều kiện như sau:

- Số lượng: 20 Nhân viên kinh doanh

- Tiêu chí: Yêu thích công việc kinh doanh và bán hàng, khả năng giao tiếp khá, có khát vọng vươn lên trong sự nghiệp, có ý chí và lòng quyết tâm, đặc biệt phải thật trung thực đáng tin cậy.

- Yêu cầu: Có phương tiện đi lại riêng (xe máy) và laptop.

- Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học, cao học chúng tôi đều nhận.

- Quyền lợi: Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận cả những người chưa có chút kiến thức nào về lĩnh vực kinh doanh nhưng cam kết sẽ giúp các bạn trở thành những nhân viên kinh doanh bất động sản nghiệp vụ vững vàng, hiểu biết xã hội rộng, kỹ năng mềm đa dạng, và dĩ nhiên thu nhập cá nhân sẽ thực sự là rất rất cao tương xứng với năng lực và khả năng của mỗi người.

- Những người còn thiếu, và yếu sẽ được đào tạo bài bản các kiến thức về:

+ Kỹ năng và quy trình bán hàng luôn chiến thắng.

+ Kỹ năng giao tiếp, đọc vị người khác.

+ Kỹ năng đàm phán đỉnh cao.

+ Kỹ năng làm việc nhóm.

+ IT, tạo web, SEO, internet marketing.

+ Tìm hiểu đánh giá dự án.

+ Kỹ năng viết tin rao vặt, quảng cáo chất lượng.

+ Kỹ năng tìm bất động sản.

+ Kỹ năng thẩm định, định giá bất động sản.

+ Kiến thức phong thủy, xem hướng, xem tuổi.

+ Kiến thức pháp lý của mọi loại hình BĐS, mọi loại giao dịch.

+ Chiến lược đầu tư bất động sản không thua thiệt.


1 nhận xét:

  1. Nhờ bạn xóa giúp banner của mình với nha.
    Mình là admins của website vinteligroup. bạn có gắn banner của nhà thông minh vinteli phía dưới góc phải, nhờ bạn tháo giúp mình nhé ^^
    Cảm ơn bạn!
    fb.com/tiendat.tgdd
    ID facebook liên hệ của mình.

    Trả lờiXóa