Mình phân phối và bán lẻ sữa tươi nguyên kem dạng bột đóng túi Sunshine nhập úc nhé. Giá bán lé 300k/ túi (Sl có giá tốt cho mọi người và đại lý ). Free ship 5km nội thành
Liên hệ để biết thêm chi tiết : Hùng 0963289215 - 094.865.2288
Thông tin chi tiết về Túi sữa tươi dạng bột Nestle Sunshine (750g)
Túi sữa tươi dạng bột Nestle Sunshine (750g) dành cho bé từ 1 tuổi trở lên và người lớn.
Sữa tươi dạng bột dễ pha bởi không quá cầu kỳ, cần sự chính xác tuyệt đối như sữa công thức (trong hộp sữa không có thìa) nên bạn có thể tùy ý pha theo sở thích, tuy nhiên có thể tham khảo cách pha chuẩn của các sữa khác như 60ml nước cho 1 thìa đầy sữa (loại thìa nhôm hay pha nước cam dung tích 5ml).
Sữa nguyên kem nên rất béo ngậy, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, giàu canxi, vitamin A, giúp bé sáng mắt & tăng chiều cao.
Mỗi cốc sữa cung cấp cho bé đủ 30% so với lượng canxi cần thiết hàng ngày. Vì vậy chỉ cần uống 03 cốc sữa 1 ngày (nếu bé không chịu ăn uống gì) là đã đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Uống có vị béo ngậy của sữa nguyên kem chưa tách béo giúp bé tăng cân, cải thiện thể trạng cơ thể gầy gò.
Trọng lượng: 750g.
Sữa được nhập khẩu từ Úc.
Thương hiệu: Nestle.



Lưu ý khi sử dụng
Sữa có thể pha 1/2, 1/4 lon thành sữa tươi, rồi để ngăn mát tủ lạnh cho bé uống dần trong 2-3 ngày hoặc có thể pha từng lần theo ý thích.
Sữa sau khi pha nên để tủ lạnh.
Khi pha sữa, nên đổ nước vào cốc trước rồi mới cho sữa vào thì sẽ dễ tan hơn. Sữa có thể pha với nước ấm 40 độ hoặc nước lọc thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét